Top 5 hãng taxi uy tín giá rẻ nhất tại Ninh Thuận

Phan Rang Ninh Thuận vùng đất đang phát triển về du lịch và cuộc sống nơi đây ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu con người cũng ngày một cao lên. Vì vậy, ta có thể thấy được nhu cầu dùng các hãng xe taxi tại Phan Rang Ninh Thuận ngày một tăng. Nhưng do có quá nhiều hãng xe taxi đã làm cho người dân phải phân vân khi lựa chọn. Bài viết top 10 hãng taxi uy tín giá rẻ nhất tại Phan Rang bạn nên đi nhất dưới đây sẽ giúp bạn có được một lựa chọn chính xác.

Taxi Sao Đỏ

Với phương châm “An toàn, thân thiện, tận tâm, tận tụy. Khách hàng là tất cả”, Taxi Sao Đỏ chính thức đi vào hoạt động với số tổng đài: 02593676767 sẽ góp phần đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hành khách trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
- Với đội ngũ nhân viên lái xe được huấn luyện về kỹ năng lái xe an toàn, với tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm, tận tình. Quý khách sẽ hài lòng về cách phục vụ cũng như giá cước rẻ nhất và trang thiết bị trong xe hiện đại.
- Xe có WIFI Miễn phí...
- Công ty cam kết sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, giá cước rẻ nhất, phục vụ nhanh nhất. .
- TAXI SAO ĐỎ phân bố rộng rãi trên toàn tỉnh Phan Rang Ninh Thuận.

Thông tin liên hệ gọi xe: 02593676767

Taxi Quốc Tế Ninh Thuận

Trong những năm qua, Thương hiệu Taxi Quốc Tế đã trở nên quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ với khách hàng tại Nha Trang mà còn cả ở Ninh Thuận – vùng đất nổi tiếng bởi các di tích Chăm và nhiều lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Với dòng phương tiện mới và 100% xe đời mới, đội ngũ cán bộ điều hành giàu kinh nghiệm, lái xe nhiệt tình, thân thiện, quản lý hoạt động của phương tiện và con người hoàn toàn bằng thiết bị định vị toàn cầu GPS nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho du khách kể cả chi phí trong chuyến đi và tài sản cá nhân – Taxi Quốc Tế luôn cam kết làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng đồng thời giữ gìn, góp phần nhỏ nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm liên kết.

Thông tin liên hệ: 02593525252

Taxi Mai Linh

Taxi Mai Linh là một thương hiệu taxi lâu đời có cả ở Hà Nội và TPHCM đứng trong bảng xếp hạng những hãng taxi uy tín giá rẻ nhất tại Phan Rang, có kinh nghiệm hơn hai mươi năm phục vụ khách hàng. Tất cả các loại xe của hãng luôn luôn được trang bị đồng hồ tự động và máy giám sát, định vị GPS. Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe được đào tạo một cách bài bản chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một sự hài lòng thực sự khi sử dụng dịch vụ.

Hiện nay, Mai Linh không chỉ là tên của 1 công ty mà nó đã trở thành tên của 1 thương hiệu taxi nổi tiếng trên đất nước Việt Nam nói chung và Phan Rang nói tiếng. Xét về ý nghĩa của cái tên Mai Linh thì từ "Mai" là hình ảnh của loài hoa mai trong ngày Tết cổ truyền cũng như là sự may mắn, một niềm hạnh phúc đầu Xuân và cũng là một từ dùng để nói về tương lai, một ngày "mai" tốt đẹp. Còn từ "Linh" mang ý nghĩa của sự linh hoạt và linh động trong mọi công việc.

Thông tin:
SĐT: 02593898989

TAXI HOÀNG LÂM

Với Taxi Hoàng Lâm, sự an toàn và thoải mái của khách hàng trên mỗi chuyến đi là tiêu chí hàng đầu chúng tôi hướng đến. Với phương châm phục vụ “Nhanh chóng – An toàn – mọi lúc, mọi nơi”; Taxi Hoàng Lâm sẽ luôn tiếp tục nỗ lực để mang lại sự hài lòng, yên tâm cho quý khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ của Công ty, đồng thời đưa Taxi Hoàng Lâm trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong ngành vận tải.“ Taxi Hoàng Lâm” luôn mong muốn là bạn đồng hành tin cậy và luôn sẵn sàng phục vụ Quí khách.

Thông tin: 0259 3779 779

TAXI LẠC VIỆT

Trong những năm gần đậy, Taxi Lạc Việt mới chính thức ra mắt người dùng một thương hiệu taxi mới mang tên Taxi Lạc Việt với các loại xe Toyota Nhật Bản 4 chỗ vô cùng hiện đại. Thương hiệu Lạc Việt chính là thương hiệu nổi tiếng về kinh doanh taxi theo hợp đồng bằng ôtô,…
Taxi Lạc Việt là một doanh nghiệp hoạt động đảm bảo cho bạn một chuyến đi thoải mái, an toàn và có thể so sánh, cạnh tranh giá dịch vụ với các hãng taxi khác, là một trong những hãng taxi uy tín giá rẻ nhất tại Phan Rang.

Thông tin liên hệ: 0259 3838 383

Địa chỉ: 225 Thống Nhất, Thanh Son, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Tham khảo bài viết gốc ở : Top 5 hãng taxi uy tín giá rẻ nhất tại Ninh Thuận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cà phê 68 – View đẹp của khu K1 Phan Rang

Quán Tasty – Món Ăn Hàn Quốc 40 Trần Hưng Đạo Phan Rang

Thả cá về chầu trời ở đâu tại Ninh Thuận