5 Quán cafe đẹp tụ tập dip lễ 30/4 tại Phan Rang

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích hoặc hay lân la đến những quán cafe đẹp ở Phan Rang, bạn nên tham khảo bài viết Top 5 quán cafe đẹp ở Ninh Thuận được đề cập dưới đây và note lại để tìm được cho mình một quán cafe đẹp ưng ý cho một bữa hẹn hò lãng mạn nhé.

1. Min Bistro

Địa chỉ: Khu K1 - Phan Rang Ninh Thuận
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
Giá: 20k – 100k

Với không gian kết hợp giữa những phong cách trang trí hiện đại nhưng rất gần gũi. Từ những hồ cá Koi, những chậu hoa, những vật dụng.. đều đem đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

Còn đồ uống thì trang trí hấp dẫn khiến bạn không khỏi thèm thuồng. Min Bistro đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của các cuộc gặp gỡ bạn bè, khách hàng. Không gian thoáng mát, sạch sẽ sẽ giúp bạn có tinh thần vui vẻ hơn. Đến với cà phê Min Bistro chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái rất nhiều nhé!

Cùng xem qua video của quán này nha:

https://youtu.be/qKzy9IvyJ80

2. Đà Lạt Garden

Địa chỉ: Số 4 Trường Chinh, Phước dân (Ngã Ba 703 Phú Quý)
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
Giá: 12k – 60k
Quán này nằm nghe mặt tiền đường tuy nhiên lại không ồn ào mà lại rất yên tĩnh, thích hợp cho một buổi hẹn hò chiều mát mẻ. Đến quán buổi sáng bạn sẽ thấy được giàn hoa lãng mạn được trang trí trong quán, có thể làm background để chụp hình cực kỳ đẹp luôn.
Buổi tối, quán đẹp tựa một nàng công chúa với những đốm sáng lấp lánh từ những ánh đèn leo trên những hàng cây hắt hiu ánh vàng xuống khoảng không gian dành cho khách ngồi.

Cùng xem qua video của quán này nha:

https://youtu.be/jXyCvy3mh14

3. Rock Coffee

Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, Phan Rang Ninh Thuận
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
Giá: 12k – 100k

Đây là quán với mô hình café sách hình kén. Quán được thiết kế độc đáo với từng hộp riêng lẻ với khu nhà tổ ong. Tất cả đều được trang bị luôn cả bóng đèn chiếu sáng cực kỳ ấm cúng nơi bạn có thể tha hồ nằm, ngồi đọc sách hoặc trò chuyện cùng bạn bè trong không gian riêng mà không sợ bất kì ai làm phiền, các món nước vị lạ và có phong cách riêng của quán.

Cùng xem qua video của quán này nha:

https://youtu.be/XtQ6UZve4uk

4. Sen Coffee

Địa chỉ: Khu K1 - Phan Rang Ninh Thuận
Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
Giá: 15k – 50k

Sen Coffee vẽ lên một không gian cafe sân vườn sang trọng và kiều diễm, đẹp hơn hẳn những quán cafe khác trong nội thành Phan Rang. Quanh quán chỗ ngồi nào cũng có cây xanh, gần đó lại có thêm hồ nước nên lúc nào vào quán cũng cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn so với không gian bên ngoài. Vào những buổi tối, quán lung linh với những sắc màu lãng mạn từ đủ mọi loại đèn mờ mờ ảo ảo, ánh nến lung linh tuyệt vời và lãng mạn vô cùng.Quán yên tĩnh, đồ ăn và món uống ngon, phục vụ cũng khá tốt. Không gian quán rộng và đẹp là lợi thế cho những buổi hẹn hò bạn bè, người yêu hay tụ họp gia đình, tiệc công ty, tiệc nhóm, tiệc lớp, ... hay những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Cùng xem qua video của quán này nha:

 

5. Kính Coffee

Địa chỉ: Lô 25 Hoàng Diệu, Khu Đô Thị Mới Đông Bắc (Khu K1), TP. Phan Rang - Tháp Chàm
Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
Giá: 15k – 50k

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thì Kính Cafe cũng là nơi để tụ tập bạn bè, gia đình trong dịp lễ 30.4 sắp tới này.

 

 

Xem nguyên bài viết tại : 5 Quán cafe đẹp tụ tập dip lễ 30/4 tại Phan Rang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cà phê 68 – View đẹp của khu K1 Phan Rang

Quán Tasty – Món Ăn Hàn Quốc 40 Trần Hưng Đạo Phan Rang

Thả cá về chầu trời ở đâu tại Ninh Thuận