Top 3 spa thảo mộc thiên nhiên ở Phan Rang

Phụ nữ là những bông hoa xinh đẹp nhất cho thế giới này. Và sẽ càng xinh đẹp hơn nếu biết trau chuốt thêm vẻ bên ngoài mộc mạc. Có nhiều chị em phụ nữ chúng ta luôn muốn mình được đẹp hơn nhưng lại e ngại với những sản phẩm hóa học ngoài kia. Vậy giải pháp đưa ra là gì? Đó chính là các Spa thảo mộc – nơi có đội ngũ những chuyên gia hàng đầu am hiểu về sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Và ngày hôm nay địa điểm Ninh Thuận xin được gửi đến danh sách một số địa chỉ spa hàng đầu tại Phan Rang để các bạn tham khảo và là điểm đến khi cần.

 

Huyền Vân spa

Một trong những spa uy tín, xu hướng sử dụng sản phẩm thiên nhiên - Huyền Vân spa luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em khi đi bảo dưỡng và nâng cấp vẻ bên ngoài. Các bạn sẽ luôn yên tâm khi có 1 đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, không gian sang trọng và thoải mái.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=7eS03oP8FQ4&t=20s[/embed]

Huyền Vân Spa là 1 địa chỉ điều trị và chăm sóc từ Mặt, Body, đến Tóc vô cùng an toàn khi sử dụng dược liệu thiên nhiên kết hợp với đông tây y rất tốt cho cơ thể và làn da .

Thiên nhiên đông y kết hợp cùng máy móc hiện đại đem lại hiệu quả cao và an toàn nhất cho các chị em. Đã đến với spa Huyền Vân, bạn sẽ được chăm sóc tận tình từ khi đặt chân vào và hài lòng khi bước ra. Huyền Vân cũng là 1 trong những spa dẫn đầu về giá thành hợp lý giữa các spa trong thành phố Phan Rang. 

Nhân dịp 8 tháng 3, spa sẽ giúp sức cùng chị em trùng tu nhan sắc với chương trình giảm giá 20% chi phí làm đẹp. Hãy cùng Huyền Vân spa mang lại điều tuyệt vời nhất cho nửa thế giới xinh đẹp.

Vị trí ở số 19 Đoàn Thị Điểm (đối diện bến xe Tân Hoàng Anh)

Số điện thoại book lịch : 0937237139

BeU spa

BeU spa tự tin số 1 về trị, sẹo, mụn

Tuy là 1 spa mới mở ở Ninh Thuận nhưng BeU đã hoạt động khá lâu và có mặt trên toàn quốc. Vì vậy các bạn đừng ngần ngại khi tới với BeU, vì các bạn sẽ được tư vấn, phục vụ và hỗ trợ bạn tận tình trong tất cả các vấn đề về mụn bằng phương pháp Tây tạng. Hơn thế nữa bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn thêm về vấn đề dinh dưỡng, chăm sóc da, và các liệu pháp về thiền để cân bằng hơi thở, điều hoà khí huyết giúp cân bằng cuộc sống.

Giá cả đồng đều như ở các spa thiên nhiên khác. Nhân dịp 8 tháng 3, BeU spa có chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn dành cho các bạn như sau:

Quy trình chăm sóc da đắp mặt nạ chỉ 49k.

Cấy tảo xoắn chỉ 199k mua 5 tặng 2 mua 10 tặng 5.

Giảm giá toàn bộ dịch vụ chỉ từ 99 đến 199k

Địa chỉ 01: Số 9, đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Đài Sơn, TP Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Hotline: 0939.331.379

Siren Spa & Clinic Phan Rang

1 trong những spa mới nổi về làm đẹp thiên nhiên có kết hợp với máy móc. Các bạn có thể tham khảo ở địa điểm này vì có Chị chủ tư vấn da nhiệt tình, nhân viên chăm sóc chu đáo. Giá thành có nhỉnh hơn đôi chút so với các spa khác ví dụ như gói gội Đầu Thảo Dược Hoàng Gia : 100k. Tuy nhiên bạn nào yêu thích làm đẹp bằng vàng thì Siren có ngay  mặt nạ collagen vàng 24k

Khu K1, Gần Khách sạn Phan Rang

091 983 43 53

 

 

 

 

Đọc nguyên bài viết tại : Top 3 spa thảo mộc thiên nhiên ở Phan Rang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cà phê 68 – View đẹp của khu K1 Phan Rang

Quán Tasty – Món Ăn Hàn Quốc 40 Trần Hưng Đạo Phan Rang

Thả cá về chầu trời ở đâu tại Ninh Thuận