Top 5 quán ốc ngon ở phan rang

Món ốc hiện nay đang rất được ưa chuộng ở mọi nơi, và ở Phan Rang cũng không ngoại lệ. Đến với Phan rang Ninh Thuận không chỉ vui chơi các kiểu mà thưởng cho mình nhưng tô ốc ngon và để có thể thưởng thức được một món ốc ngon ở nơi đây thì rất dễ dàng vì ở đây rất đa dạng các quán ốc. Nhưng thưởng thức ở quán ốc nào ngon, hấp dẫn thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những gợi ý cho bạn những quán ốc không thể bỏ qua ở Phan Rang mình nhé.

1. Ốc Thảo

Đến quán ốc Thảo ở đây được chọn rất kỉ với những con vừa, không quá nhỏ, cũng không quá lớn, Ốc làm rất sạch, khi nấu xong có mùi rất thơm. Ngoài món ốc còn nhiều món khác cũng rất ngon, phải kể đến là lẩu đuôi bò, bò nướng vỉ, bò nhúng giấm,…  mà bạn cũng có thể thử khi đến đây.

Quán ốc Thảo có đội hình nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cởi mở cùng với những món ốc thơm ngon quán đã thu hút được rất nhiều khách ở bản xứ và nhiều du khách đến với Phan Rang. Nếu có cơ hội thì bạn hãy ghé qua quán để thưởng thức nhé!

2. Ốc Thu

Ốc Thu là một quán ốc ở Phan Rang được nhiều người quan tâm không chỉ vì ốc ở đây rất ngon mà còn vì giá cả hợp lý, quán thì thoáng mát sạch sẽ. Nhân viên ở đây rất dễ thương, giao tiếp nhẹ nhàng lịch sự mến khách, nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ khách, tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái vui vẻ và thân thiện khi ăn ở quán Ốc Thu.

3. Ốc Quốc Chinh

Quán Ốc Quốc Chinh hay còn gọi là quán Út có các món ốc, sò, nghêu, hào rất phong phú như: ốc bươu, Ốc móng tay, Cà na, Ốc hương, sò dương, sò lông, sò chén... Tất cả ốc được lựa chọn rất kĩ, sơ chế sạch sẽ trước khi đưa vào nấu. ốc được hòa quyện với gia vị, với các nước sốt bơ, Sốt dừa, làm cho món ăn càng tuyệt vời hơn. Ngoài ra quán còn phục vụ rất món trúng cút lộn, bánh tráng nướng rất ngon luôn nha.

Xem qua Video tại Quán nhé

https://www.youtube.com/watch?v=2vxdOy6PWn0&t=79s

4. Ốc Hoàng Nguyên

Ốc Hoàng Nguyên là một trong những quán ốc ngon ở Phan Rang được sự ủng hộ của rất nhiều người. Với không gian quán ngồi ngoài trời nên rất thoáng và bạn có thoải mái hơn, nhưng khi thời tiết lạnh bạn ngồi quanh những món ốc thì sẽ càng thú vị hơn. Đồ ăn được chủ quán cho  lên nhanh, du khách không phải đợi lâu và nhân viên phục vụ nhiệt tình.

5. Ốc Dũng Hiếu

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Quán Ốc Dũng Hiếu kết hợp với chất lượng đồ ăn nơi đây trở thành một điểm dừng chất đầy thú vị. Đã đến với Phan rang bạn hay đến với Quán Ốc Dũng Hiếu để thưởng thức món ốc thơm ngon, làm cho chuyến đi của bạn nhiều cảm xúc hơn.

Với những gợi ý trên đây về những quán ốc ngon ở Phan Rang Ninh Thuận. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm để tụ tập cùng bạn bè và người thân để cùng nhau khám phá.

Coi thêm ở : Top 5 quán ốc ngon ở phan rang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cà phê 68 – View đẹp của khu K1 Phan Rang

Quán Tasty – Món Ăn Hàn Quốc 40 Trần Hưng Đạo Phan Rang

Thả cá về chầu trời ở đâu tại Ninh Thuận