Parasea Food – Thức ăn nhanh – 242 Ngô Gia Tự Phan Rang

Vốn là nét đặc trưng của văn hóa và ẩm thực phương Tây, thức ăn nhanh (fastfood) từ khi du nhập vào Việt Nam ngày càng phổ biến và là lựa chọn của nhiều bạn trẻ vì sự mới lạ và vị ngon khó cưỡng, lại còn thể take away. Do đó Cửa hàng thức ăn nhanh Parasea Food tại Phan Rang đã ra đời để phục vụ cho các bạn. Hãy cùng xem qua những món ăn của Parasea food nhé.

Với thực đơn gà rán truyền thống, gà rán sốt nhiều vị, bánh kẹp Hamburger, đặc biệt là bánh kẹp Hamburger tôm rất nổi tiếng. Parasea food đã đem tới vị ngon với giá phải chăng cho các bạn trẻ tại Phan Rang Ninh Thuận.

Cánh gà ở Parasea food có vỏ giòn, vị đậm đà, thơm và cay cay, nó có 1 vị ngon đặc biệt khác lạ. Vỏ bánh thì mềm, vị bò thơm, cheese cực ngon...Điểm độc đáo ở Parasea food là cửa hàng có đến 5 loại sốt cho bạn lựa chọn: từ sốt cà chua, tương ớt cơ bản cho đến mayonnaise, sốt ớt tỏi, sốt mật ong,... Chính nhờ những loại sốt thú vị này, phần bánh hay khoai tây chiên cũng có sự khác biệt hương vị rõ ràng.

Cảm giác món gì cũng chất lượng và số tiền bỏ ra rất xứng đáng. Chúc các bạn có những bữa ăn ngon miệng tại Parasea Food :)

Tham khảo bài viết gốc ở : Parasea Food – Thức ăn nhanh – 242 Ngô Gia Tự Phan Rang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cà phê 68 – View đẹp của khu K1 Phan Rang

Quán Tasty – Món Ăn Hàn Quốc 40 Trần Hưng Đạo Phan Rang

Thả cá về chầu trời ở đâu tại Ninh Thuận