Cà phê 68 – View đẹp của khu K1 Phan Rang

 

[embed]https://www.facebook.com/diadiemninhthuan.vn/videos/1033533066829847/[/embed]

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa của thành phố khu K1 là một trong những lợi thế của quán 68. Không gian quán được đầu tư thiết kế quán cafe tích hợp với nhiều không gian khác nhau và đặc biệt rất thích hợp cho những khách hàng trung niên yêu thích không gian yên tĩnh và thưởng thức cafe. Điểm đặc biệt ấn tượng của quán cà phê phải nói đến là những bàn ghế gỗ, những bình cảnh, những linh vật bằng gỗ đầy nét độc đáo khác biệt và gây ấn tượng với mỗi khách hàng khi đặt chân đến quán.

Khách hàng đến đây không chỉ nhắc về những ly cà phê hay cocktail mà sẽ còn nhắc cho bạn nhớ ghé thăm vườn lan xinh đẹp, cả hồ bơi trên lầu cao.

Uầy, bạn còn mắc đi rửa xe. Không sao - 68 cà phê sẽ lo cho bạn. Nguyên 1 đội ngũ rửa xe bên dưới sẽ đảm bảo sau khi bạn uống xong 1 tách cà phê thì xe bạn cũng đã sáng bóng rồi. Còn đàn con nheo nhóc thì sao nhỉ? 68 cà phê bao luôn cho bạn nhé! Ta-da, khu trò chơi trẻ con bóng banh tha hồ cho sấp nhỏ vui đùa thoải mái mà không làm phiền bạn đang trầm tư nhâm nhi ly cocktail đầy thi vị.

68 cà phê là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những quán cà phê Ninh Thuận đáng để tâm. Địa chỉ: https://goo.gl/maps/kVpgTd7ERi62

 

 

 

 

Coi bài nguyên văn tại : Cà phê 68 – View đẹp của khu K1 Phan Rang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán Tasty – Món Ăn Hàn Quốc 40 Trần Hưng Đạo Phan Rang

Thả cá về chầu trời ở đâu tại Ninh Thuận